Friday, April 10, 2009

Panalangin para kay San Judiel


Si San Judiel ang tagapag-biyaya at taga-pagkaloob ng awa ng Poong Diyos kaya ang kanyang taglay ay balutan ng mga bulaklak

Panalangin

Oh kahanga-hangang Arkanghel San Judiel, ikaw nga ang tinatawag na tagapag-pahayag ng puri at karangalan ng Poong Diyos, kaya ikaw nga ang aming tinatawagan at dinaraingan sapagka't sa iyong mga labi lamang nagmumula ang matatamis na papuri na nagbibigay ng tuwa't ligaya sa kalakilakihang lumalang ng sangsinukob. Kaya nga ipinagaamo-amo namin sa iyo na kami'y mapabilang at mapasama sa mga nagpupuring walang humpay sa Kanyang kaluwalhating walang hanggan. Siya Nawa.

Antifona

Judiel operum nostrorum sedule espectator et que renumerator sapiente, Dei minister virginum que custos que ligitime certantes corona donas omondadus corrispis flagelio consulo, subre in que nobis, rogamus suplices ut a delinquenali lapsu cite resurgamis.

Oratio

Deus omnipotens et omnium operum inte estimator qui per Sanctum Judielem. Optime consilii tui ministrum bonorum que remuneratorem ad to constitutum premia retribuis improbis vere correctionem infligiote humiteter quaesumus ut nobis implorentibus opemtanti principes bone consulentis inste que renumerantes tua iluminatrix gratia dirigat nostrus actus in lege tua revacorque flagelationem pro nostris offensis irrogandum. Per Dominum Nostrum Jesum Christum. Amen

Oracion upang mailigtas sa apat na elemento

ESTO MIHI UMBRACOLUM ET FACME ISSIDIUM INCOMPETENDO DOMINO

Si San Judiel ang bantay kung araw ng Biyernes kaya't siya ang dapat tawagan sa araw na ito.

CRUCEM PASTOR BENEDICTOR REX JUDIORUM EGO SUM

9 comments:

alvin3164p said...

Hi,

Isang magandang araw para sayo. Very helpful at informative itong BLOG mong ito at sanay patuloy kang makapagbigay impormasyon na malaki ang maitutulong sa mga interesado sa ganitong panggagamot.

Isang pakiusap sana ang aking nais hilingin sayo na kung maaari e makahingi o makalimos sayo ng kopya ng KARUNUNGAN NG DIYOS.

Maraming Salamat.

Isang Mainit Na Pagbati,

Alvin Santosa
Philippines
Email: alvin3164p@gmail.com

alvin3164p said...

Hi,

Isang magandang araw para sayo. Very helpful at informative itong BLOG mong ito at sanay patuloy kang makapagbigay impormasyon na malaki ang maitutulong sa mga interesado sa ganitong panggagamot.

Isang pakiusap sana ang aking nais hilingin sayo na kung maaari e makahingi o makalimos sayo ng kopya ng KARUNUNGAN NG DIYOS.

Maraming Salamat.

Isang Mainit Na Pagbati,

Alvin Santosa
Philippines
Email: alvin3164p@gmail.com

gy said...

hi gud day po...bagong tagahanga po about agimat...meron lang po akong gustong malaman...me problem po kasi ko sa asawa ko..gusto ko po sanang magpatulong...ano po ba dapat kong gawin....pa email na man po ng sagot....gyla_25@yahoo.com...email add ko po yan..w8 ko po reply..tnx

lakay said...

pre hinay lng pag bigay info,yan din dla ko 7a,eto yahoo at fb ko ruel_laks_flojo@yahoo.com, at baka matunugan k ng itim patay ka...

LEDERDAP said...

mr.J.pedro please email me at lederdap@yahoo.com.
salamat, i'll wait marami po ako katanungan... God Bless!

Darwin said...

na curious lang ako tungkol d2 kya ako nag commnt sau.. pwede ako sau humiling?kng paano kunin ang AGIMAT na hindi ka makikita kng my naghahanap sau khit nnjan kpa sa harap na naghhanap sau? at hnde ka tatablan ng bala?please help me how to get that an amulet!TY ..e2 ang email ko raulyo_bradix@yahoo.com thnx agin & god bles u al da tym..

isiah said...

mr. pedro gusto q pa po malaman iba png kaalaman galing kay lolo indo... napakahala po nito sa sinabing misyon sa amin emai nyo n lng po d2 isiah7.mei@gmail.com
thanks po nd god bless...

dave said...
This comment has been removed by the author.
Dave Malinao said...

sali kayo sa business namin swa may mga ebook kami don na pwede nyo rin makuha sa halagang 2500 or $55 makukuha mo ang ebook na 2000+ pcs kasama ang mga lihim na karunongan…KASAMA MGA TALANDRO

may kaalaman ka na
kikita ka pa

HOW TO JOIN:

1. ADD me in FB: https://www.facebook.com/dave.malinao
2. WATCH THIS VIDEO: Supreme Wealth Alliance Ultimate Video Presentation
3. JOIN US: http://dave122488.swaultimate.com/payoption


If you have further questions, just send me a message. thanks!