Tuesday, September 30, 2008

Panalangin para kay San Uriel


Paumanhin sa matagal na panahong hindi ako nakapagsulat. Lubhang marami ang aking mga gawain nitong mga nakaraang linggo. Sa mga nagkokolekta ng panalangin para sa pitong arkangheles narito ang panalangin patungkol kay San Uriel.

Si San Uriel ang Hustisya Mayor sa langit, kaya't ang kanyang taglay ay timbangan at espada.



Panalangin

Oh dakilang Arkanghel San Uriel, ikaw na maliwanag na Ama at Panginoon ng kalahat-lahatang ilaw, ikaw ang tanging tanglaw ng mga nasa kadiliman na nagugumon sa kasalanan, idinadalangin namin sa iyo na balutin mo ang aming puso ng kasanto-santusang pag-ibig at alisin mo sa amin ang dilim at ulap ng mga kasalanan upang makita namin at makamtan ang liwanag ng kanyang kaluwalhatian, ngayon at magpakailan man, Siya Nawa.

ANTIFONA

Oh fulges divinis magistatis Oh ruber in beate potestatis, oh flamma ignite caritatis, illumina mentes nostras ne inducamur intentationem et glaudie tui potestatis nostrure digneris.

ORATIO

Deus qui ex-incomparable tua clementia Beatum Urielem illuminationis tui ministrem inefabile caritate ardentem tuis fidelibus vigilem tutorem prepulsantem tentamenta daeminium sociaste tribue quesumus ut nos recurrentes atatelam tantis esplandoris dopolisis mentis nostri tenebris agnus cames ea que nobis salutaria sunt et latentes demonum tenticulos penitus declinenus. Per dominom nostrum Jesum Cristum. Amen.

Oracion para sa pangpalubag-loob

ACCENDE ME IGNIS AMORIS DEO ET ESTO MIHI PROTECTOR

Si San Uriel ang bantay sa araw ng Miyerkules kaya't siya ang dapat tawagan sa araw na ito.

Oracion

OLIVERATOR ET SALVATOR ET SALVATOREM

---------------------------------------------------

Nagtataka ako dahil marami ang humihingi ng orasyon sa pag-ibig. Medyo matatagalan muli bago ako makapag-sulat kaya't ibabahagi ko ito sa inyo. Nasa gagamit na nito ang pagtuklas at pagsisikap na magamit at mapatalab ang mga orasyong ito:

Ito ang urtula ni Haring David ng Jerusalem

Banggitin ng tatlong beses ang pangalan at apelyido _____________________ PENEPE EPE EPCI CHRISTI CHRISTO MANDURUM EN VETA AGASAK DAVID IGLURYARUM PERIVILABIT BENEDICTUM SAN MANUEL EGOSUM EGO DEUS PATER EGO DEUS FILLO EGO DEUS ESPIRITU SANCTO NATUSET MARIA VIRGENE EGOSUM SANCTUS SAPUTRES URTALICA NI DAVID NATUTULOG KA MAN NG MAHIMBING AKO PA RIN ANG IYONG AALALAHANIN, MABALISA KA AT AKO ANG IYONG PAGHAHANAPIN AKO SI _____________________ NA TUMATAWAG SA IYO SA ARAW AT GABI.

Kung sakali at magkita na kayo ng iyong minamahal at magkaroon ka ng pagkakataon na mahawakan mo ang kanyang mga kamay o palad, ibulong mo muna ito sa palad mo bago mo siya hawakan: BITAM MITAM SIGNE PACTIM IGNUM CRUSEM (phu 3x).

Subukan siyang tapikin (pasimple lang) ng tatlong beses sa balikat sa bandang likod matapos mong ibulong sa palad mo ang + MAHAL NA POONG SANGAROM MAHAL NA POONG SANTO DIPAN LOOB MO AY MAGTUBIG KATAWAN MO AY MANLAMIG SANTINAKTOM PAKTOM POSROM +

62 comments:

FuerzaDivino said...

English Translation:

Sorry for too much delays I haven't updated my blog. It seems I'm busy for my job in this long a weeks. For those collectors of prayers to the 7 archangels, Here is now the oration for St. Uriel the archangel.

St. Uriel is the Chief Justice of heaven, he depicted holding a weight and a sword.

Prayer:

Oh Glorious St. Uriel, Illuminating Father and Lord of all lights, You are the only the light of those people plunges to the midst of darkness of sinfulness, I beseech to you to shrouded us our heart with sacred love and remove to us the darkness and cloudiness of sins, enable to see and obtain the light of his gloriousness. Now and forever. Amen.

Antiphony....
ORATIO....

Oration to calm down those somebody angry/hate to you...

A.M.I.A.D.E.E.M.P.

St. Uriel is guardian angel for Wednesday, so he should invoke that day.

Oration:
O.E.S.E.S.

dan wynter said...

sir,at last eh bumalik na po kayo! sana po ay magtuluy-tuloy ang posting ninyo ng mga orasyon at karunungan.
more powers!!!

nims said...

salamat po sa mga orasyon po dito, at sana po ma kompleto po namin yong orasyon para sa 7 angles.
at kong may oras po kayo sir sana ma ipost nyo rin po yong bagbabalik sa taong naglayas at mga gamit na nawawala. maraming salamat po.

nims said...

mayroon na po akong nasubukan na orasyon dito at gumana po kaya na ishare ko rin po sa isang kaibigan. sir j.pedro may mabibili po bang book ninyo AKLAT NG KARUNUNGAN. salamat po sana masagot po itong tanong ko.
tanong ko rin po kay FUERZADIVINO paano ba makapunta sa blog.mo

FuerzaDivino said...

naku nims ang aklat na sinasabi mo ay nasa P 4,500 na ang halaga napakamahal.

nims said...

FUERZADIVINO, sino ang author ng book na P4,500 ang halaga salamat

FuerzaDivino said...

Melencio Sabino yata.

nims said...

thanks, FD, kailan kaya ulit babalik si KUYA JUAN PEDRO araw, gabi dinadalaw ko sya pero wala sya.

cherie said...

Dear Ginoong Juan Pedro

Ano po ba Oracion Kung Nais magkatotoo ang mga minimithi Na Ma-aprobahan ang mga papel para makaalis tungko ibang bansa, Manalo sa Court (kaso) o maaprobahan sa trabaho.
Masolve ang mga problema.

Marami Salamat po...

cherie said...

kuya juan pedro

kung meron kayo Oracion share po ninyo Oracion para mawala at tumigil ang tao naninira ng puri, ingit at nagbabalak ng di maganda sa kapwa. Importe po iyan kasi marami ganiyan.

Maraming salamat po...

nims said...

Sir Juan Pedro sana po makapasyal na naman po kayo dito at maipost nyo po yong orasyon for 7 arkangels maraming salamat po. kasi po maraming nangangailangan ng tulong nyo po pls po.

Michael Espiritu said...

Nabibili ba sa mga bookstore ang aklat na pinagkuhanan mo ng larawan? Ano ang pamagat nito?

Salamat.

Jake said...

sir, ano po ba ang ibig sabihin ng "phu" my tagalog po kasi is not very good kasi po hindi po ako literate in tagalog that well. salamat po and more power

God bless us all

dan wynter said...

Merry Christmas!!!sana po e makapagpost na po ulit kayo sir juan pedro.

nice030481 said...

Hello po, musta na kyo, sana makapag post na uli kyo d2 sa blog nyo para naman, magkaoon kami ng dagdag kaalaman. thanks.

vinz joachin matthaius said...

to fellow blogger, sinong merong copy ng book na ito: libro secreto recuerdo cadena de amor? pls can i have it photocopied..... importanteng importante lang po. pls email me: assistance_line@yahoo.com thank you so very much.

khal-el said...

hello po, anu po ang ibig sabihin ng "phu" 3x sa orasyon ny gayuma?

black said...

sino po sa inyo ang may libro ng Libro Secreto Recuerdo Cadina de Amor importante lang paphoto copy naman. Fuerza divino baka meron ka po.

pinoy said...

Sir Gumagawa ako ng website kung saan puwedeng magkatipon tipon ang mga intresado sa mga orasyon, agimat, gayuma etc.. Sana makapag ambag kayo ng karunungan......ang website po ay agimat.site90.com ...salamat po

Watchtower said...

Why are you guys praying to "angels"? Why are you people looking towards the occult for the answers to your questions? Don't you think that there is something wrong with what you are doing?

We should only pray to the Lord and only to Him. You have to know that the devil will use everything and anything to get you away from the Lord. You trusting in these things makes the devil so very happy. I'm pretty sure you don't want the devil to be happy. I'm pretty you want the devil to be in pain and suffer. Don't put your trust and belief in such works of the devil. Trust in the Lord. Pray only to Him. Give praise and worship only to Him.

If you have a problem, pray to the Lord for a solution. If you have questions, read your bible and get your answers.

May the Lord bless all who read this comment of mine!

FuerzaDivino said...

Sorry this is the secret wisdom not everything totally can be found in Bible as you literally perceived and biased.

God have confidential in light extend to darkness; only few persons bestowed this kind of gift. I thought you are not. So you back out.
Many of your Jehovah's Witness are incomplete and err in biblical teachings.

kleive said...

Sir.Juan Pedro mraming slamat po s mga ora at s 7arc n ipinost po nyo d2 s site nyo...mlaking tulong po e2 s mga bguhan ktulad ko,my mga nppgna rin po pla ako mga ora d2 slamat po ulit...more powers god bless po,

khat said...

hi....nid ur help..my alam po ba kayo na pangontra ng gayuma??/kc po ung bf q gnayuma ng fren q..and now iniwan po nya aq na buntis...

Viktor Yuri said...

Sir, if you would be kind enough to share with me the Grimoire of St. Ursula (Ora ni Sta. Ursula), this can help save me and my wife relationship. If you will be kind enough to share with me other oratio that could strengthen our relationship. You see sir, me and my wife just had a misunderstanding and as of this writing, we don't have any communications for about a month now. I don't know where she is. please send some oratio in my email address thornaeduh@gmail.com. I'm afraid that someone is courting her and i'm afraid that i might lose her and our son.

atrjones said...

sir, turoan mo po ako kon paano mapatalab itong orasyong ang urtula ni Haring David ng Jerusalem.sir, turoan mo naman ako kong ano dapat kong gawin, ang tamang procedure sa pagamit please po..

my e-mail is atrjones@yahoo.com

SALAMAT PO......
Banggitin ng tatlong beses ang pangalan at apelyido _____________________ PENEPE EPE EPCI CHRISTI CHRISTO MANDURUM EN VETA AGASAK DAVID IGLURYARUM PERIVILABIT BENEDICTUM SAN MANUEL EGOSUM EGO DEUS PATER EGO DEUS FILLO EGO DEUS ESPIRITU SANCTO NATUSET MARIA VIRGENE EGOSUM SANCTUS SAPUTRES URTALICA NI DAVID NATUTULOG KA MAN NG MAHIMBING AKO PA RIN ANG IYONG AALALAHANIN, MABALISA KA AT AKO ANG IYONG PAGHAHANAPIN AKO SI _____________________ NA TUMATAWAG SA IYO SA ARAW AT GABI.

Kung sakali at magkita na kayo ng iyong minamahal at magkaroon ka ng pagkakataon na mahawakan mo ang kanyang mga kamay o palad, ibulong mo muna ito sa palad mo bago mo siya hawakan: BITAM MITAM SIGNE PACTIM IGNUM CRUSEM (phu 3x).

Subukan siyang tapikin (pasimple lang) ng tatlong beses sa balikat sa bandang likod matapos mong ibulong sa palad mo ang + MAHAL NA POONG SANGAROM MAHAL NA POONG SANTO DIPAN LOOB MO AY MAGTUBIG KATAWAN MO AY MANLAMIG SANTINAKTOM PAKTOM POSROM +

gy said...

sir ano po ba ang ibig sabihin ng phu 3x sa orasyon ng pag-ibig or gayuma nakakasama po ba yon pagkatapos gamitin

mitch said...

sir please helpme ,,i need help gusto ko mahalin ako ng bf ko gaya ng dati

bonifacio balid said...

sir!
di ko lam kung tunay itong mga orasyon mo.. pero tingin ko madami ka ngang alam na saradong salita.. pwede nyo po ba ako tulungan sa thesis ko? about agimat kc ang akin. i want to be unique at madami din ako alaga, kaya ito ang napili ko.

dave comando said...

Para kay watch tower, kung jehovas witness ka nga, i post mo d2 na kung kailan, saan at anong oras tumae ung cnasbi mong jehova! Masagot mo aq magpapakombert aq sa relihiyon nyo, cnxa kung ngaun lang coment q kc nw q lang found i2ng site, at isa pa ang salitang DEUS its mean god, halos karamihan ng oracion n juan pedro ay may DEUS so papano u mapapaliwanag na sa devil yan! Cge sagutin mo aq w8 q o kaya tx mo aq 09087117536 at i post here ok

marliza said...

ano po bang side effect po pagnaorasyon ng gayuma halimbawa binanggit itong orasyon pag tumalab ba ay nanlalambot ka...

marliza said...

ano po kaya side effect din pagbinanggit itong orasyon... halimbawa inorasyonan ko yong aking gustong tao ano side effect din sau? nanlalambot kaya ako...

marliza said...

ano po kaya ang side effect pag nagbabasa ng orasyon sa gayuma sa gusto kong tao... paano po malalaman kong natalab yong inorasyon ko sa taong gusto ko... pakisagot naman po... ito po ang e-mail add ko marliza0m@yahoo.com... pakisagot naman po

Douglas said...

hindi c melencio sabino ang orinal na author ng aklat ng karunungan ng dios sabi ng manggagamot dito sa cebu tiningnan na nila ang laman ng aklat iba sa original ang laman tatlo nga daw yang aklat ng karunungan pula itim at blue

Douglas said...

ang tunay na aklat ng karunungan ng dios ay yung bigay ng tatlong anghel na nakasuot ng puti nakasakay ng kabayo at me tatak na pula na ang sabi ay karunungan ng dios

jeroldpat said...

tama ka sir douglas kasi nakita ko ang libro nayan nasa mindanao ngayon yan ata ginagamit nang mga antingan ngyun sa mindanao nasa parte nang cotabato

♥*♥* Ladygurlify *♥*♥ said...

Hello po,sir tulungan nyo naman po ako gusto ko po na ako,ecx boyfriend ko naman ang magmahal sa akin,gusto ko po na siya naman yung naghahabol sa akin.yung pagsisihan niya habang buhay na pinakawalan niya ako.panu po ba mngyari yun,tulungan nyo namna po ako,pasagot na lang,e2 po email k,hellokitty_1188@yahoo.com
salamat po!!!

♥*♥* Ladygurlify *♥*♥ said...

Hello po,sir tulungan nyo naman po ako gusto ko po na ako,ecx boyfriend ko naman ang magmahal sa akin,gusto ko po na siya naman yung naghahabol sa akin.yung pagsisihan niya habang buhay na pinakawalan niya ako.panu po ba mngyari yun,tulungan nyo namna po ako,pasagot na lang,e2 po email k,hellokitty_1188@yahoo.com
salamat po!!!

♥*♥* Ladygurlify *♥*♥ said...

Hello po,sir tulungan nyo naman po ako gusto ko po na ako,ecx boyfriend ko naman ang magmahal sa akin,gusto ko po na siya naman yung naghahabol sa akin.yung pagsisihan niya habang buhay na pinakawalan niya ako.panu po ba mngyari yun,tulungan nyo namna po ako,pasagot na lang,e2 po email k,hellokitty_1188@yahoo.com
salamat po!!!

rich201026 said...

vinz ung secreto recuerdo cadena de amor meron ako

rich201026 said...

black at vinz ung recuerdo cadena de amor libro ng gayuma yun diba meron ako nun pakopyahin ko kayo kayo sagot at magpunta eto landline ko 219-0111

rich201026 said...

ok

raschelle said...

to rich201026 - hi pwede u ba sa akin maishare if may alam ka n pwede pampabalisa at pampabalik para sa asawa ko. pls.. email mo ako reischell_28@yahoo.com.

marylacman said...

Sir panu po ba mapaibig ang isang tao gamit ang picture lang?? i need your reply po sir! thanks! ok lng po ba kung i-email nio po saken ung dasal and procedures? marylacman@yahoo.com thank you so much poh :)0

koi said...

Does anyone here knows where can I buy the medalyon ng caravaca and subminimintam sa napaka murang halaga? Thank you, email me at mali8k@yahoo.com

cathy said...

sir!good morning poh....
tanong ko lang po kung kelan po sasabihin at anong oras ang orasyon?hanggang kelan po bah ito gagamitin?gusto ko po kasing mainlove sakin ang xbf ko ulit at di n po nya ako iwan kahit kelan...ito po ang e-mail add ko po-cate.joann_22@yahoo.com

maraming salamat po!

ellyntot said...

cnu po nakakaalam ng pangontra sa gayuma ni haring david??? paki email na lng po aq - leemhadz@yahoo.com at mhadz_lee09@yahoo.com.ph

markj.menancillo said...

gudeve,,sir baka po pwde makahingi ng mga orasyon sa pag-ibig at kung paano po gamitin..eto po yung number ko,,09236466417 at 09182084679,,maraming salamat po,,umaasa po ako...

rich201026 said...

meron ho akong librong RECUERDO CADINA DE AMOR 30pages ng orasyon puro sa gayuma nabili ko lang ho ok ho ba ito i want to share it for free
sagot nyo lang xerox punta kayong taguig city hall im ric 219-0111 landline ko ung mga gusto magpaxerox punta lang kayong taguig city hall di ako nakikipagkita sa ibang lugar dun lang po thanks

rich201026 said...

meron ho akong librong RECUERDO CADINA DE AMOR 30pages ng orasyon puro sa gayuma nabili ko lang ho ok ho ba ito i want to share it for free
sagot nyo lang xerox punta kayong taguig city hall im ric 219-0111 landline ko ung mga gusto magpaxerox punta lang kayong taguig city hall di ako nakikipagkita sa ibang lugar dun lang po thanks

whinnie said...

sir pwede po ba makahingi ng orasyon sa pag ibig? pwede u po pdala sa email ko. cheese_winnie@yahoo.com thanks po.

kenny said...

sir,salamt po sa mga oraciones na bimigay nyo.I found now the enlightenment in life.life is for living talaga.specially po sa san david.

Daut said...

Salamat kay lolo indo may natutunan na naman ako

lhen said...

sir j.pedro pwede nu ba ko bigyan ng orasyon pampabalik s asawa ko n nagloloko gusto kming iwang magiina tulungan nu po ako ito po un email ko mlhen_lat@yahoo.com at kung cno mo me alam n orasyon email nu lng po ako salamat po

EL`DeMhar said...
This comment has been removed by the author.
EL`DeMhar said...

Hi po,

Pede nyo po ba ako turu-an kung pano gamitin ang orasyon na ito. Sa tamang procedure po. Gusto ko lang kasi maibalik ko yung syuta ko at mapaibig ko muli xa sa akin.

ito po email add ko: mharjunelobrino@gmail.com

SALAMAT PO.


ito ang orasyon na nais kong matutunan sa inyo:

Banggitin ng tatlong beses ang pangalan at apelyido _____________________ PENEPE EPE EPCI CHRISTI CHRISTO MANDURUM EN VETA AGASAK DAVID IGLURYARUM PERIVILABIT BENEDICTUM SAN MANUEL EGOSUM EGO DEUS PATER EGO DEUS FILLO EGO DEUS ESPIRITU SANCTO NATUSET MARIA VIRGENE EGOSUM SANCTUS SAPUTRES URTALICA NI DAVID NATUTULOG KA MAN NG MAHIMBING AKO PA RIN ANG IYONG AALALAHANIN, MABALISA KA AT AKO ANG IYONG PAGHAHANAPIN AKO SI _____________________ NA TUMATAWAG SA IYO SA ARAW AT GABI.

Kung sakali at magkita na kayo ng iyong minamahal at magkaroon ka ng pagkakataon na mahawakan mo ang kanyang mga kamay o palad, ibulong mo muna ito sa palad mo bago mo siya hawakan: BITAM MITAM SIGNE PACTIM IGNUM CRUSEM (phu 3x).

Subukan siyang tapikin (pasimple lang) ng tatlong beses sa balikat sa bandang likod matapos mong ibulong sa palad mo ang + MAHAL NA POONG SANGAROM MAHAL NA POONG SANTO DIPAN LOOB MO AY MAGTUBIG KATAWAN MO AY MANLAMIG SANTINAKTOM PAKTOM POSROM +

aBstRaLak said...

master, pd po bA nyo ko tUlungan aBouT s mga ganito? BAguhan lang po ako, sna po matULUngan nyo ako tnx. E2 po fb ko dgreat_adrian@yahoo.com

jeff said...

sir pedro gusto ko pong malaman kng ano po tamang proseso nito.

Banggitin ng tatlong beses ang pangalan at apelyido _____________________ PENEPE EPE EPCI CHRISTI CHRISTO MANDURUM EN VETA AGASAK DAVID IGLURYARUM PERIVILABIT BENEDICTUM SAN MANUEL EGOSUM EGO DEUS PATER EGO DEUS FILLO EGO DEUS ESPIRITU SANCTO NATUSET MARIA VIRGENE EGOSUM SANCTUS SAPUTRES URTALICA NI DAVID NATUTULOG KA MAN NG MAHIMBING AKO PA RIN ANG IYONG AALALAHANIN, MABALISA KA AT AKO ANG IYONG PAGHAHANAPIN AKO SI _____________________ NA TUMATAWAG SA IYO SA ARAW AT GABI.

Kung sakali at magkita na kayo ng iyong minamahal at magkaroon ka ng pagkakataon na mahawakan mo ang kanyang mga kamay o palad, ibulong mo muna ito sa palad mo bago mo siya hawakan: BITAM MITAM SIGNE PACTIM IGNUM CRUSEM (phu 3x).

Subukan siyang tapikin (pasimple lang) ng tatlong beses sa balikat sa bandang likod matapos mong ibulong sa palad mo ang + MAHAL NA POONG SANGAROM MAHAL NA POONG SANTO DIPAN LOOB MO AY MAGTUBIG KATAWAN MO AY MANLAMIG SANTINAKTOM PAKTOM POSROM +

ito po email ko kervin45@yahoo.com

Weng Torres said...

please help me... gusto ko sanang humingi ng orasyon para mawala ang bisa ng gayuma... ginayuma kasi ung partner ko and orasyon para tumibay ang pagmamahalan namin

dave said...
This comment has been removed by the author.
tet decastro said...

TO: ricn201026
re: RECUREDO DE AMOR

Hi,,, pwede ba akong makahingi ng kopya....kaya lang and2 ako sa dubai...kung ipapadala mo kaya yan sa akin by mail..at ako magbabayag pati xerox papayag kaba?
incase pls email at : tita_decastro@yahoo.com....or... hakuirish@gmail.com
i wait your reply....f mag vacation ako dis yr...its ok kung puntahan kita dya para makakuha ng copy?
salamat pho.

ona said...

magandang umaga po sir pedro,
baguhan lang po ako sa talakayan na ito, pero po sa totoo lng nagsisimula npo akong sapiin ang mga ibang pi nost niyo katulad ng 7dasal para sa arkanghel. may malaki po kaming problema parang awa niyo po sana po matulungan niyo kami, ito po email ko...rona_pajanustan@yahoo.com
sana po mag reply po kayo diyan sa email ko please po.

maraming salamat

Dave Malinao said...

sali kayo sa business namin swa may mga ebook kami don na pwede nyo rin makuha sa halagang 2500 or $55 makukuha mo ang ebook na 2000+ pcs kasama ang mga lihim na karunongan…KASAMA MGA TALANDRO

may kaalaman ka na
kikita ka pa

HOW TO JOIN:

1. ADD me in FB: https://www.facebook.com/dave.malinao
2. WATCH THIS VIDEO: Supreme Wealth Alliance Ultimate Video Presentation
3. JOIN US: http://dave122488.swaultimate.com/payoption


If you have further questions, just send me a message. thanks!