Friday, August 15, 2008

Maikling Pagtawag sa Pitong Arkangeles

Tagubilin ni Lolo Indo na kung sakaling makumpleto mo na ang pagseserbisyo at panalangin para sa pitong arkangheles mayroong maikling panawagan sa kanila na magagamit sa kagipitan o sa mabilisang pagkakataon. Subali't magagamit mo lamang ito kung kumpleto na ang panalangin para sa pitong arkangheles at regular mo silang pinagdadasalan. Kung magagawa mo ito, darating ang pagkakataon na kilalang-kilala ka na nila at magagamit mo ang maikling panawagan o panalanging ito at paghingi ng tulong:

Angele Dei que custos est mei, me tibi commissum pietate superna, illumina custodi rege et guberna Amen. Eripe me de enemecis meis Angele Dei et ab insurgentibus in me libre me:

Micael Salve
Gabriel Deus
Rafael Suita
Uriel Casarca
Setiel Salacte
Judiel Meus
Baraquiel Etipani


Sa susunod ang panalangin para kay Arkanghel San Uriel, ang bantay sa araw ng Miyerkules.

34 comments:

nims said...
This comment has been removed by the author.
Francis said...

Sir Juan Pedro, mayroon po ba kayong alam na orasyon at ritual para mapaamo mo ng husto ang isang tao (gf)?
Yungtipong di siya makakapagsabi ng di totoo at susunod sa gusto mo (as long as its good)?
Salamat po!

liquid_hybrid23@yahoo.com

Francis

cherie said...

Ginoong juan pedro
Good day!
By the way, Saan po ba ito ginagamit.
ito ba ay para sa pag-ibig.

sa orasyong una kong sinulat na para sa cabal "Acdudum Amaruc Asaruc Ataluc Icob Rocub Baio Lepaus Naprap Hoc Est Enim Corpus Meum Cabal ka po ng buong katawan ko. Amen"
Maraming Salamat po kung ipaliwanag ninyo.

nims said...

orasyon po para sa maibalik ang nawawala pls., pls,

puting_baston said...

cabal para hindi ka matablan ng mga patalim, bala, itak, kutsilyo at iba pa.. yon ang pag ka alam ko sa cabal.

cherie said...

Hi Ginoong juan pedro

Meron lamang ako hiniling na
Sana po mag-send kayo ng Oracion protect at ligtas sa Kulam at Barang.

Lubus na nagpapasamat.

FuerzaDivino said...

Yun ngang San Benito Medalyon kontra kulam at barang.

nims said...

tanong ko lang kay FUERZA DIVINO paano makapasok sa Blog ni SIR FS.
at kay JUAN PEDRO, maraming tao pong nangangailangan ng tulong nyo kagaya ko po, sa mga orasyon po na naibabahagi nyo po sa amin malaking tulong na po yon sana po hindi po kayo magsawang mag share sa amin ng orasyon maraming salamat po.

FuerzaDivino said...

Hintay na lang kayo magbubukas din ang blogsite ni Sir FS.

cherie said...

Hi Ginoong juan pedro

Ano po ang oracion o mildayon protect sa tao bigla gumusogod, nagugulo, away, naninira at naiingit. hindi niya magawa ito.

answer back.

michelle said...

nakaktuwa naman andito lahat ng mga natatanging magkakaibiga... Kumusta nims, francis and FD... na mimiss ko na ang site ni FS kailan po kaya magbubukas ang site ni Fs? Sana po Magbukas na... sana itong site din ni mang juan pedro ay makatulong din sa ating mga panganhailangan.. sana po magtulungan po tayo.. MALAK INTA

FuerzaDivino said...

huhuhu, nami-miss ko na talaga ang fs blogspot.Sna mag-open na ds week.

magus said...

Blog ito ni Sir Juan Pedro, pero ang pinaguusapan ninyo ay yung blog ni Sir FS. Kaunting respeto naman!

dan wynter said...

sir,sinabi nyo po noon na magpopost po kayo ng orasyon kung paano iinvoke si San Antonio de Padua.Kailan po kaya ito?

nims said...

sir pedro kailan po ulit kayo magpopost ng orasyon. salamat po

dan wynter said...

sir,inabandona nyo na po ba ang site ninyo? hindi na po kasi kayo nagpopost ng bagong mga orasyons tulad ng sinabi ninyo doon sa last post ninyo. please sir juan pedro,malaking tulong po kayo sa mga gustong mag-espiritual. i implore you....

julius said...

good day sir juan pedro! itatanong ko lang po kung may oracion kayo sa medalyon na may imaheng birheng maria na nagpapasuso sa bata at sa likuran nya ay isang imahe ng anghel o tao na may hawak na bandila at nasa paanan nya ang dalawang tao na nakahiga? maraming salamat po!



jlbsbautista@yahoo.com

mike n lang! said...

Please, kung meron kayong oracion for healing send naman. salamat

lolo said...

would you please invite me to the K:FS blogsite. Thank you very mucho

joelvergara said...

magandang araw po sir...ako ay tlagang naniniwala sa anting anting.kasi mga nkasama me dati ng ma aign ako ng mindanao ay meron...nghangad din ako na mgakaroon sana..ilang beses narin ako mamuntik sa trabaho ko.pro pasalamat parin ako sa taas na dito parin ako sa panagalawang buhay sabi...pano ba mgkaroon nyan sir?...kung pwede dito nalang po sa email add ko ang sagot sir.nightvisible@yahoo.com..maraming salamat sir

reyshervinmaglapid said...

paano mki usap sa medalyon

reyshervinmaglapid said...

pls

reyshervinmaglapid said...

na completo ko laht yong
nilagay all ....... print ko po lahat

Ariel said...

may medalyon ako sir...sa harap may image ng isang pare na mayhawak na tungkod at kalis na may nakalagay na ahas..tapos isang malakit krus sa likod na may mga nakasulay..gusto ko po sanang malaman ang orasyon kc sabi po nung albolaryo sa amin buhay ang medalyon ko..kailangan lng nga orasyon...galing po iyon sa mangyan..ito po email ko..ariel_acedera10@yahoo.com...send nlng po ninyo sakin...

Ben said...

hindi ko alam kung saan na ang sumulat sa blog na ito gusto ko sana mag email sa kanya dahil mayroon akong gustong itanong tungkol sa mga anghel kulang ata yung nasa blog hinde completo


aking email benoliver1980@gmail.com

Ben said...

manong juan o sino ba yun manong edmond ang sa akin lang tungkol sa mga anghel paki email naman po hind ko alam email nyo paano ko ma email yun kung wala email nyo ang email ko ay na post ko na

phil said...

sir juan pedro meron po ba na orasyon ma kayang buhayin ang isang anting na pinasa sau ng iyong mahal sa buhay... tsaka po orasyon na pampasagot sa chiks,,,
sir pm me... tnx po

hyper5_lil@ymail.com (fb)

phil said...

sir peder meron po ba orasyon na kayang ibalik ang buhay ng anting na pinasa sau ng iyong mahal sa buhay na pumanaw na ?? tsaka po ung orasyon sa chiks tsaka sa pang gagamot at sa bala.....

need lng po kse po mag cocollage na po ako .. sa maynila po kse marame ng loko for protection lng po....

pm me po

hyper_lil@ymail.com (sa FB po yan )
tnx..

ruben said...

sir puwede po bang humingi sa basag nang sator please. ito po ang email add ko, rubencmn@hotmail.com

ruben said...

sir puwede po manghingi sa basag nang sator please, ito po email add ko, rubencmn@hotmail.com

Juspher said...

Juspher
Sir Juan Pedro, mayroon po ba kayong alam na orasyon at ritual para mapaamo mo ng husto ang isang tao (gf)?
Yungtipong di siya makakapagsabi ng di totoo at susunod sa gusto mo (as long as its good)?
Salamat po!

eto po e.add ko..
jusphertroy_santiago@yahoo.com

Juspher said...

Sir Juan Pedro, mayroon po ba kayong alam na orasyon at ritual para mapaamo mo ng husto ang isang tao (gf)?
Yungtipong di siya makakapagsabi ng di totoo at susunod sa gusto mo (as long as its good)?
Salamat po!

eto po e.add ko
jusphertroy_santiago@yahoo.com

azumi said...

Sir juan pedro new lng aq s site n 2,nlaman ko lng bout orasyn etc.nung nakulam ako after ko gumaling naging mahilig na ko mag surf about proteksyon,mayroon po ba na orasyon para iwas lokohin ka ng tao?or hndi sila makapag sinungaling sayo?and masama po ba itong gamitin?maari nyo po bang isend sa email ko,tkdyhuanne@gmail.com

Dave Malinao said...

sali kayo sa business namin swa may mga ebook kami don na pwede nyo rin makuha sa halagang 2500 or $55 makukuha mo ang ebook na 2000+ pcs kasama ang mga lihim na karunongan…KASAMA MGA TALANDRO

may kaalaman ka na
kikita ka pa

HOW TO JOIN:

1. ADD me in FB: https://www.facebook.com/dave.malinao
2. WATCH THIS VIDEO: Supreme Wealth Alliance Ultimate Video Presentation
3. JOIN US: http://dave122488.swaultimate.com/payoption


If you have further questions, just send me a message. thanks!