Friday, July 4, 2008

Panalangin para kay San Miguel Arkanghel

Sa mga deboto ni San Miguel Arkanghel at sa mga nagtataglay ng kanyang medalyon, ibinabahagi ko ngayon ang panalangin at panawagan sa magiting at matulunging arkanghel ng Diyos Ama.

Sana ay makamit ng sinumang gagamit ng mga panalangin, panawagan at orasyon ang basbas ni Arkanghel San Miguel at ng Diyos Ama sa Kaitaasan upang matamo niya ang ibayong bisa at kapangyahiran ng mga dasal at simbolo na ito.

Oracion ni San Miguel Arkanghel.






Ang larawan sa ibaba ay ang tinatawag nilang medalyong Hubad na Santo Nino.

15 comments:

dan wynter said...

sir juan pedro,maganda po angsite ninyo..ginigising ninyo ang mga natutulog na tao. sana po e ipagpatuloy ninyo ito.God Bless

cherry said...

Hi juan pedro

Maitanung ko lang po
Para saan po itong hubad na sto nino at crus na balitaran. meron po ba iyan oracion din?
Ano po ba ang dala swerte or protection at saan po ba magagamit?

have a nice day to you!

totie said...

kuya juan pedro may gusto po akong itanong mayroon po akong gamit na krus na baliktaran nkita ko po sa baul ng tatay ng lolo ko at meron pang isang mesalyon na hindi ko na po alam kung nasan may alam po ba kayo kung pano ko maibabalik,kasi po meron gabi ako na hindi makatulog at lagi nasa isip ko ang medalyong iyon,bata pa po ako nung nawala sa pag iingat ko ang medalyon

TETRAGAMMATON said...

pagpapala ser juan pedro nais ko po malaman mula sa inyo tunay po bah ang mga taong niluluklukan ng ispiritu ng nini hesus salamat poh

romer said...

kuya bago pa po aq,,,pro gs2 ma22nan ang lhat,,pero ndi q po maintndhan ang mga nkasulat ka arkanghel gabriel at kay arkanghel san miguel...pwde po ba pkisulat po nman ninyo po,,,please lng po..hehehe...slamat po...

junster said...

sir juan pedro my orasyun po kayo pampasuwerte sa buhay at sa bahay ask ko din sa hubad na sto nino salamat po

chivas said...

HELLO PO JUAN PEDRO,
BAGO LANG PO AKO. AKO PO SI PAVS. MERON PO AKO ST.HUBAD ANO PO BA ANG GAMIT NIYA?

chivas said...

HELLO PO JUAN PEDRO,
BAGO LANG PO AKO. AKO PO SI PAVS. MERON PO AKO ST.NINO HUBAD ANO PO BA ANG GAMIT NIYA?

cpuman07 said...

http://agimatnilolo.blogspot.com/2008_07_01_archive.html

pahingi naman po ng dasal n2 salamt para ma kumpleto na po ang dasal sabi nyo para mag epektibo dapat pito na angel ang tawagan...kaya kulang pa po ng dalawa ...pakibigay po sa email ko ang mga dasal na kailangan ko salamat eto po ang email ko cpu_man07@yahoo.com
Panalangin para kay Arkanghel San Gabriel

Panalangin para kay San Miguel Arkanghel

florante flores said...

pinama po saken ng tatay ko ang poon ni kristo na kadipa. naka-taas ang mukha nya at sabe po saken ng tatay ko ay buhay daw po ang kristo. sa kaliwa po nakapaling ang ulo nya at nakatingala. pinagawan ko napo to ng krus at pinako ko na din. makikiusap po sana ako na bigyan nyo ko ng dasal na ipapakaen sa kanya. wala pong binigay ang tatay ko kasi po nahukay daw lang nya to, halata naman po kasi luma na talaga at halos isang dangkal lang ang laki ng poon at tanso ito. maraming salamat po.
eto po ang aking email address akosibulik@yahoo.com

Colin de castro said...

kuya pde po bang pakisulat na lng ito ndi ko po kasi mabasa ng malinaw ang mga picture na dasal. .salamat po

tet decastro said...

re: Sto. Ninong hubad

Sir,,,meron akong hbad na Santo Nino sabi nila nung nabili ko po yun any may buhay,,,Tapos nung nakita ng isang mangagamot sab walang buhay kya nilagyan nya ulit ng buhay sa tagal po ngpanahon n d ko nadadasalan tyak po na wala na syang buhay,,,paano ko ba mabibigyan muli ng buhay ang hubad na Sto. Nino...
Sir sana po ay mabgyan nyo ako ng dsal para dto
salamat pho.

ona said...

magandang umaga po sayo sir pedro,
bago lang po ako sa talakayan na ito, pero po intresado po ako sa mga pinopost niyo kc naniniwala po ako.
mayron lang po akong itatanong sa inyo sana po parang awa niyo na mapayuhan at matulungan niyo po kami...
please po ito email ko...rona_pajanustan@yahoo.com
maraming salamat

Norriell Nelmida said...
This comment has been removed by the author.
WO5579 said...

Magandang araw po! Meron po ako kaperasong bao ng niyog na walang mata, ginawa ko png kwintas, pwede po bang akoy inyong pagkalooban ng orasyon para dito, para sa liwas ang bala. Maraming salamat po. John ng batangas, ito po email ko barlan_john@yahoo.com.